Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các chia sẻ của f4vnn.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "f4vnn". (Ví dụ: tắt update windows f4vnn). Tìm kiếm ngay

Top template blogspot chuẩn seo cho Blogspot 2020

Bạn có một Blog làm trang tin tức và sau một thời gian bạn muốn thay áo mới cho nó để tạo cảm giác mới mẻ cho người đọc thì bạn sẽ muốn tìm những Template Blogspot chuẩn seo load nhanh để thay cho template blogspot cũ của bạn.

Trên mạng có rất nhiều Template Blogspot được chia sẻ và miễn phí. Hôm nay f4vnn.com sẽ chia sẻ cho bạn một số Template Blogspot rất đẹp, load nhanh và đặc biệt là chuẩn seo.

Top template blogspot chuẩn seo cho Blog tin tức 2020

Top template blogspot chuẩn seo cho Blogspot 2020

Smag Blogger Template

Smag Blogger Template

Smag Blogger Template Mẫu này hoàn hảo cho tất cả người dùng có blog trong lĩnh vực bao gồm công nghệ, tin tức, nhiếp ảnh, tạp chí kỹ thuật số và hơn thế nữa. Don Tiết lỡ dùng thử cái này trên blog của bạn và mang lại cho khách truy cập của bạn cảm giác tuyệt vời khi sử dụng trang web của bạn trên một thiết kế hoàn toàn mới cùng với việc đặt blog của bạn ngoài các đối thủ cạnh tranh để có thêm lưu lượng truy cập. Đơn giản, tải nhanh, đáp ứng, sẵn sàng Seo, chuyển thể từ WordPress, sẵn sàng quảng cáo, sẵn sàng Retina, menu thả xuống, xã hội sẵn sàng, menu điều hướng trang, đăng hình thu nhỏ, sạch, tương thích trình duyệt, đỏ, đen, vàng, 2 cột, thanh lịch , Trắng, Phong cách, Chia sẻ WhatsApp, Premium miễn phí, 1 Thanh bên phải, Tạp chí, Tin tức, Công nghệ, Blogger, Thời trang, AMP, Google, Minimalist, Trình chiếu.

DEMODOWNLOAD

LineMag Blogger Template

LineMag Blogger Template

Mẫu Blogspot tạp chí này hoàn toàn đáp ứng và được tối ưu hóa SEO cao, có thể điều chỉnh độ rộng của nó theo kích thước màn hình và loại thiết bị của người dùng. Chủ đề Blogspot này được xây dựng trên cấu trúc mới nhất của blogger, giúp bạn tạo một blog với thiết kế và tính năng hiện đại. Đây là chủ đề tạp chí đẹp nhất và có thể được sử dụng để tạo bất kỳ bố cục tạp chí nào là lý tưởng cho bất kỳ trang web tạp chí hoặc tạp chí nào, nhưng được xây dựng đặc biệt cho công nghệ, tạp chí blog, báo, blog lan truyền, blog chính quyền, blog thích hợp, v.v. đánh giá, phim, howTo, thể thao, thích hợp, thẩm quyền, trường học, tổ chức, v.v … Nó đi kèm với sự kết hợp màu sắc cổ điển của đen, trắng và đỏ và hỗ trợ tùy biến mẫu của blogger cho các tùy chọn màu vô hạn. Seo Sẵn sàng, Quảng cáo Sẵn sàng, Tạp chí, Phản hồi, Tải nhanh, Tương thích trình duyệt, Menu thả xuống, Chuyển thể từ WordPress, Tin tức, Công nghệ, Chân trang 3 cột, Thanh bên phải 1, Sẵn sàng đánh dấu xã hội, Nhiều màu sắc, Hình thu nhỏ, Điều hướng bánh mì sẵn sàng, Thanh lịch, 2 cột, đỏ, trắng, đen, menu điều hướng trang, AMP, Google.

DEMODOWNLOAD

Enfold Blogger Template

Enfold Blogger Template Free

Mẫu Blogspot miễn phí này được thiết kế đẹp mắt và có nhiều tính năng như đáp ứng đầy đủ, tải nhanh tối ưu hóa SEO, bố cục bài đăng đặc trưng khác nhau, v.v. Là một chủ đề đáp ứng, nó có thể điều chỉnh độ rộng của nó theo kích thước màn hình của người dùng, cho dù khách truy cập blog của bạn có sử dụng máy tính để bàn không , máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, chủ đề Blogspot này sẽ trông đẹp trên mọi tỷ lệ khung hình. Thích hợp nhất cho tạp chí blog và tin tức mẫu blogger này cũng có thể được sử dụng trên một phân khúc như công nghệ, du lịch, thực phẩm, báo, blog lan truyền, viết blog thẩm quyền, đánh giá, phim, howTo, thể thao, thích hợp, chính quyền, trường học, tổ chức, v.v. Bạn có thể dễ dàng tạo bố cục tạp chí đẹp mắt trong thời gian ngắn, Mẫu này rất dễ cài đặt và tùy chỉnh. Chủ đề này có sự kết hợp màu sắc chuyên nghiệp của màu đen và đỏ. Chủ đề này tương thích với tùy biến mẫu blogger. Seo Sẵn sàng, Quảng cáo Sẵn sàng, Tạp chí, Phản hồi, Tải nhanh, Tương thích trình duyệt, Menu thả xuống, Chuyển thể từ WordPress, Tin tức, Công nghệ, Chân trang 3 cột, Thanh bên phải 1, Sẵn sàng đánh dấu xã hội, Nhiều màu sắc, Hình thu nhỏ, Điều hướng bánh mì sẵn sàng, Thanh lịch, 2 cột, đỏ, trắng, đen, menu điều hướng trang, AMP, Google.

DEMODOWNLOAD

MZine Blogger Template

MZine Blogger Template Free

MZine Blogger Template là một chủ đề blogger tạp chí tin tức. Đây là một chủ đề thân thiện và tối ưu hóa cao, đây là một chủ đề hoàn toàn đáp ứng phù hợp với mọi màn hình hoặc thiết bị, cho dù người đọc của bạn đang ở trên máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh, blog của bạn sẽ đẹp trên mọi màn hình. Dựa trên blogger mã thế hệ mới nhất, nó cung cấp cho bạn cơ hội để tùy chỉnh trang web của bạn từ bố cục và nó có một số tính năng dễ chỉnh sửa. Nó cũng bao gồm hệ thống bình luận thế hệ mới nhất với ngoại hình và ngoại hình tối giản. Chủ đề này lý tưởng cho bất kỳ trang web tin tức hoặc tạp chí nào, nhưng được xây dựng đặc biệt cho công nghệ, tạp chí blog, báo, blog lan truyền, blog chính quyền, blog thích hợp, v.v. nhưng cũng lý tưởng để đánh giá, phim, howTo, thể thao, thích hợp, chính quyền, trường học, tổ chức, v.v. Chủ đề này có sự kết hợp màu sắc của đen và trắng với màu đỏ làm màu hành động. Đây là mẫu blogger tùy biến mẫu thân thiện. Seo Ready, Tương thích trình duyệt, Phản hồi, Chuyển thể từ WordPress, Sẵn sàng đánh dấu trang xã hội, Đăng hình thu nhỏ, Sẵn sàng quảng cáo, Menu thả xuống, Trắng, Đen, Đỏ, Thời trang, Thanh lịch, Đơn giản, Chia sẻ WhatsApp, Tạp chí, Tin tức, Điều hướng bánh mì sẵn sàng, Kinh doanh , Bố cục Blogger Phiên bản 3.0, 1 Thanh bên phải, Thanh bên phải, Chân trang 3 cột, Google.

DEMODOWNLOAD

TechWise Blogger Template

TechWise Blogger Template Frê

TechWise Blogger Template là một chủ đề blogspot công nghệ thuần túy với thiết kế đáp ứng và tối ưu hóa cao. Nó có thể phù hợp với mọi kích thước màn hình hoặc thiết bị một cách dễ dàng và sẽ duy trì cùng một thiết kế từ máy tính để bàn đến điện thoại thông minh. Hoàn toàn phù hợp cho công nghệ, trò chơi, điểm đến du lịch, phim ảnh, tạp chí blogger, công nghệ, v.v … Đây là chủ đề có khả năng tùy biến cao, có nhiều kiểu bố cục khác nhau, cho dù bạn muốn một blog sạch sẽ, có thanh trượt hoặc mẫu tạp chí đầy đủ, bạn có thể tạo thiết kế rất riêng. Được tạo ra với các xu hướng và công nghệ mới nhất, nó hoàn toàn là chủ đề sẵn sàng SEO và vì nó đã cài đặt sẵn các loại tiện ích bài đăng gần đây, nó cũng giúp giảm tỷ lệ thoát một cách kỳ diệu. Nó đi kèm với bảng màu tuyệt vời và bắt mắt của màu xanh lá cây và trắng, sẽ phù hợp với bất kỳ thích hợp hoặc chủ đề. Đơn giản, tải nhanh, đáp ứng, sẵn sàng Seo, chuyển thể từ WordPress, sẵn sàng quảng cáo, sẵn sàng Retina, menu thả xuống, xã hội sẵn sàng, menu điều hướng trang, đăng hình thu nhỏ, sạch sẽ, tương thích trình duyệt, 3 cột, thanh lịch, trắng, xanh, tối giản , Phong cách, Chia sẻ WhatsApp, Tạp chí, Công nghệ, Tin tức, Tiện ích đăng ký email đã sẵn sàng.

DEMO DOWNLOAD

Trên đây là một số mẫu Template Blogspot mà mình cũng đã từng dùng qua. Cảm nhận của mình về những mẫu này là khá tuyệt vời. Đặc biệt là bạn nào chơi thêm cả quảng cáo nữa nhé

Xem thêm :Tại Đây
Blog Download Template Blogspot : Tại Đây
Blog Download Phần Mềm Free : Tại Đây
Blog Download Acapella : Tại Đây
Trang mã hóa URL : Tại Đây

Theo dõi trên

Logo Google new
Rate this post