Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các chia sẻ của f4vnn.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "f4vnn". (Ví dụ: tắt update windows f4vnn). Tìm kiếm ngay

Top 5 ứng dụng VPN tốt nhất và an toàn cho năm 2020

Top 5 ứng dụng VPN tốt nhất và an toàn cho năm 2020: Có hàng trăm VPN thương mại trên mạng, có thể khiến bạn khó chọn một vì dường như tất cả chúng đều cung cấp các tính năng giống nhau. Mỗi người mua có sở thích riêng về khả năng VPN quan trọng hơn đối với họ. Để đưa ra quyết định mua hàng của bạn dễ dàng, chúng tôi đã xem xét các nhà cung cấp VPN tốt nhất và an toàn nhất cho năm 2020.

Top 5 ứng dụng VPN tốt nhất và an toàn cho năm 2020

Top 5 ứng dụng VPN tốt nhất và an toàn cho năm 2020

1] Tiêu chí xếp hạng

Trong bài đánh giá này về các giải pháp VPN, quyền riêng tư và ẩn danh là những cân nhắc rất quan trọng. Mặc dù tất cả các nhà cung cấp VPN đều tuyên bố các giao thức bảo mật mạnh mẽ và “chính sách không ghi nhật ký”, cách tốt nhất để đảm bảo an toàn là đặt dữ liệu VPN của bạn bên ngoài “Fourteen Eyes”. Điều đó nói rằng, đánh giá của chúng ta cũng bao gồm một số nhà cung cấp có trụ sở tại Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Thụy Điển do họ hỗ trợ thanh toán bằng tiền điện tử, xáo trộn IP hoặc các công nghệ xâm lấn tối thiểu khác.

Về mặt hiệu suất, chúng ta tìm kiếm các kết nối VPN thực sự mang lại tốc độ cao với tính năng chia đường hầm hoặc các tính năng liên quan. Sự ra đời của giao thức IKEv2 và Wireguard trong các dịch vụ VPN là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Chúng ta cũng đã tính đến các vị trí máy chủ nhất quán và ổn định.

Có một số lượng lớn máy chủ VPN ở nhiều quốc gia là một tiêu chí quan trọng khác, đặc biệt là với càng nhiều máy chủ đặt tại Hoa Kỳ càng tốt. Giá cả hợp lý là yếu tố cuối cùng nhưng quan trọng: một số VPN đáng giá với chi phí bổ sung.

2] Surfshark

Nằm ở Quần đảo Virgin thuộc Anh, SurfShark thực sự nằm ngoài “Fourteen Eyes” và có chính sách tuyệt vời không ghi nhật ký, không yêu cầu danh tính của bạn. Điều này có nghĩa là nhà cung cấp VPN có thể giúp bạn thực sự ẩn danh bằng cách không yêu cầu bất kỳ chi tiết cá nhân nào tại thời điểm đăng ký. Nó liệt kê gần như tất cả các tiêu chí lựa chọn của chúng tôi để cung cấp trải nghiệm VPN thực sự tuyệt vời.

SurfShark

Tính năng Whitelister với tính năng tách đường hầm cho phép bạn có các ứng dụng quan trọng cụ thể bỏ qua VPN. Ví dụ: ngân hàng di động: không cần ngắt kết nối khỏi VPN trong khi thực hiện các giao dịch tài chính. Nó hỗ trợ Wireguard và Clean Web nhanh chóng và không lộn xộn để loại bỏ phần mềm độc hại và với Double VPN, bạn sẽ có được quyền riêng tư mạnh mẽ hơn. Nó có hơn 15 thư viện Netflix, có thể đảm bảo quyền truy cập vào trang phát trực tuyến.

Một tính năng tuyệt vời khác của SurfShark là khả năng kết nối với các thiết bị không giới hạn cùng một lúc. Hầu hết các trình phát VPN đều có giới hạn về số lượng thiết bị mà bạn có thể kết nối đồng thời, vì vậy ưu đãi của Surfshark là một trong những giao dịch tổng thể tốt nhất, vì nó có giá cực kỳ thấp so với hầu hết các thiết bị khác.

3] ExpressVPN

ExpressVPN là một giải pháp VPN tuyệt vời với tốc độ cực nhanh và đáng tin cậy, đồng thời có chính sách không ghi nhật ký đáng tin cậy vì nó có trụ sở tại Quần đảo Virgin thuộc Anh. Với hơn 3000 máy chủ từ xa trên 94 quốc gia, ExpressVPN cho hiệu suất nhất quán ở bất kỳ vị trí nào bạn chọn. Hiệu suất của ứng dụng trong việc tải xuống nội dung phát trực tuyến là vô song. Cho dù bạn ở đâu, bạn sẽ không bao giờ kết nối với Netflix, Hulu, Amazon Prime Video hoặc tải xuống torrent. Ngoài ra, rất hiếm khi ExpressVPN ngắt kết nối với bạn: khi nó xảy ra, công tắc ngắt sẽ đảm bảo không có dữ liệu ISP nào của bạn bị lộ.

Để có tốc độ cực nhanh, bạn có thể sử dụng IKEv2 gần như tái tạo lại những gì ISP cung cấp cho bạn. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, nhóm trò chuyện trực tiếp 24/7 luôn sẵn sàng trợ giúp bạn và dựa trên kinh nghiệm của riêng tôi, họ rất hiểu biết và phản hồi nhanh.

Có bất kỳ nhược điểm nào không? Có, ExpressVPN chưa có một số tính năng nâng cao như hỗ trợ WireGuard, khả năng Double VPN hoặc xáo trộn IP. Nhưng bạn có thể không cần quan tâm điều đó vì hiệu suất tốc độ VPN với tính năng tách đường hầm và quyền riêng tư thực sự. Ngoài ra, đây là một giải pháp đắt tiền, nhưng nếu bạn sử dụng một gói dài hơn, nó sẽ rẻ hơn: ExpressVPN hỗ trợ thanh toán bằng Bitcoin cho hoàn toàn ẩn danh.

3] NordVPN

NordVPN là một trong những nhà cung cấp VPN phổ biến nhất và điều đó hoàn toàn có thể hiểu được do có nhiều tính năng, đặc biệt là mã hóa bảo mật mạnh nhất (4096-RSA). Mặc dù công ty đã gặp phải một đợt vi phạm máy chủ vào năm 2019, nhưng hiện tại công ty đã sửa các lỗ hổng bảo mật nhưng gặp một số vấn đề do tính năng không có đường hầm phân tách và bộ phận hỗ trợ khách hàng hơi khó hiểu. Với gần 5500 máy chủ ở 59 quốc gia, trong đó gần 2000 máy chủ ở Hoa Kỳ, bạn sẽ có được một nền tảng VPN rộng khắp.

NordVPN

NordVPN hỗ trợ nhiều máy chủ đặc biệt, bao gồm IP chuyên dụng, VPN kép, hành qua VPN và các máy chủ cụ thể để tải xuống P2P. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thực tế, một số kết nối có thể bị hỏng hoặc không đáng tin cậy, nhưng chúng được cập nhật liên tục để bắt kịp với các trang web chặn lưu lượng VPN. Nó cũng đã bắt đầu tung ra giao thức WireGuard cập nhật kể từ ngày 22 tháng 4 năm 2020, điều này đang làm cho các máy chủ nhanh hơn đáng kể so với trước đây. NordVPN có trụ sở chính tại Panama, nằm ngoài “Fourteen Eyes”, đây là một điểm cộng cho những người yêu thích sự riêng tư. NordVPN nói chung là một dịch vụ giá cả phải chăng tùy thuộc vào đăng ký dài hơn.

Specialty Servers

4] Private Internet Access

Với 12.970 máy chủ tại 95 địa điểm trên 74 quốc gia, Private Internet Access cung cấp một mạng VPN thực sự rộng khắp với ít nhất 6500 địa điểm tại Hoa Kỳ. Vì vậy, nếu bạn đang muốn theo kịp các trang web như Netflix, Hulu và Wikipedia, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn so với các nhà cung cấp VPN khác. Nó cũng cung cấp khả năng VPN đường hầm chia nhỏ, nơi bạn có thể thêm các ứng dụng, trình duyệt và địa chỉ IP yêu thích của mình để điều hướng qua đường hầm bảo mật. Hoặc, nếu bạn có các trang web nhạy cảm như tài khoản ngân hàng, bạn có thể chọn bỏ qua VPN. Dịch vụ cho phép bạn sử dụng bảo mật tối đa AES-256 với tính năng bắt tay RSA-4096, đây là một mã hóa cấp quân sự thực sự.

Private Internet Access Bypass

Phần tốt nhất của Private Internet Access là hỗ trợ WireGuard trên tất cả các máy chủ của nó. Bạn có thể chọn chia lưu lượng truy cập của mình thành các gói nhỏ hơn để đảm bảo độ tin cậy trên các kết nối Internet kém. Tốc độ máy chủ nhanh và đáng tin cậy, và với một bộ sưu tập phong phú các máy chủ đặt tại Hoa Kỳ, Truy cập Internet Riêng tư chắc chắn sẽ vẫn ở mức cao trong sự cân nhắc của bạn. Tuy nhiên, vì công ty có trụ sở chính tại Colorado, Hoa Kỳ, những người không muốn một nhà cung cấp VPN có trụ sở tại Hoa Kỳ sẽ phải suy nghĩ kỹ.

Private Internet Access WireGuard

5] Hotspot Shield

Với hơn 1800 máy chủ ở 80 quốc gia, Hotspot Shield là một giải pháp VPN đáng tin cậy khác đi kèm với các lợi ích bổ sung, chẳng hạn như ngăn chặn phần mềm độc hại và lừa đảo cũng như chính sách nhật ký không hoạt động nghiêm ngặt. Theo Speedtest.net, nó đã được bình chọn là “VPN nhanh nhất thế giới”, cùng với khả năng mã hóa cấp quân sự, nó đáng để chúng ta xem xét. Một bất lợi lớn là công ty có trụ sở tại Thung lũng Silicon, Hoa Kỳ, vì vậy những người cần một nhà cung cấp VPN không thuộc Hoa Kỳ có thể tìm kiếm các lựa chọn khác.

Hotspot Shield Launch

Về tính năng bảo mật và quyền riêng tư, Hotspot Shield có một cấu hình khá ấn tượng. Nó cung cấp một tính năng VPN thông minh, cho phép đưa vào danh sách trắng hoặc danh sách đen các ứng dụng và trang web được lựa chọn theo lựa chọn của bạn. Vì vậy, nếu việc sử dụng VPN ở một quốc gia khác khiến bạn bị khóa khỏi Google hoặc các trang web ngân hàng, một tính năng như vậy có thể giúp bạn bỏ qua VPN cho các dịch vụ được chọn đó. Nó có một giao thức Hydra độc quyền có thể đảm bảo kết nối nhanh chóng, an toàn cho chơi game, phát trực tuyến, tải xuống, P2P và các hoạt động liên quan.

Best VPNs Hotspot Shield SmartVPN

Hotspot Shield có nút Speedtest để cung cấp cho bạn các giá trị đáng tin cậy. Tất cả các tính năng này làm cho Hotspot Shield trở thành một đề xuất đáng chú ý. Tuy nhiên, có một số lưu ý cho người dùng phát trực tuyến: một số máy chủ có thể không bỏ chặn Netflix hoặc Amazon Prime Video đúng cách. Ngoài ra Hotspot Shield không hỗ trợ tách đường hầm.

Best VPNs Hotspot Shield Speed Test

Hy vọng với top 5 ứng dụng VPN tốt nhất và an toàn cho năm 2020 mà Blog thủ thuật máy tính f4vnn vừa chia sẻ sẽ có ích với bạn. Chúc bạn thành công.

Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Game & Apk Mod Acapella Việt Template BLogspot Liên Kết URL

Theo dõi trên

Logo Google new
Rate this post