Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các chia sẻ của f4vnn.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "f4vnn". (Ví dụ: tắt update windows f4vnn). Tìm kiếm ngay

Top 6 dịch vụ rút gọn link url tốt nhất 2019

Tìm kiếm công cụ rút ngắn URL tốt nhất để rút gọn các liên kết Trang web của bạn, phân tích các lần nhấp, thêm thẻ UTM và / hoặc giúp bạn sử dụng nhắm mục tiêu lại?

Trong bài đăng này, chúng tôi đã thu thập sáu dịch vụ tuyệt vời cho tất cả các trường hợp sử dụng. Từ các dịch vụ rút ngắn URL miễn phí đến các gói cao cấp tập trung vào doanh nghiệp, bạn sẽ tìm thấy một tùy chọn tuyệt vời trong danh sách này.

URL shortener là gì?

Công cụ rút ngắn URL là một công cụ trực tuyến cần một URL dài, nặng và cung cấp một URL rút ngắn để gửi người dùng. Một số công cụ rút ngắn URL cũng có thể giúp bạn theo dõi và thao tác các liên kết đó, với các tính năng như phân tích nhấp chuột, hỗ trợ tham số UTM và nhắm mục tiêu lại.

Công cụ rút ngắn URL giúp bạn tạo các URL ngắn hơn, thẩm mỹ hơn, cũng như được hưởng lợi từ các tính năng theo dõi và nhắm mục tiêu lại.

6 Tiện ích rút gọn URL tốt nhất 2019

1. Bitly 

rut gon url bitly

2. TinyURL

rut gon url TinyURL

3. Ow.ly

rut gon url Ow.ly

4. Rebrandly

rut gon url Rebrandly

5. T2M

rut gon url T2M

6. ClickMeter 

rut gon url ClickMeter

Phần kết luận

Sử dụng dịch vụ rút ngắn URL có thể giúp bạn tạo các URL sạch hơn, thân thiện hơn với người dùng và cũng theo dõi và phân tích cách các URL đó hoạt động.

Nếu bạn đang chia sẻ bài viết, hãy lấy công cụ rút ngắn URL tốt nhất cho blog của bạn.

f4vnn.com chúc các bạn thành công!

logo%2Btips%2B24h12

Theo dõi trên

Logo Google new
Rate this post