Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các chia sẻ của f4vnn.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "f4vnn". (Ví dụ: tắt update windows f4vnn). Tìm kiếm ngay

Tổng hợp các tính năng bị xóa trong Windows 10 v1909

Microsoft đã phát hành một danh sách các tính năng và chức năng được xóa khỏi Windows 10 v1909. Nếu bạn muốn tìm hiểu những gì mà Viking sẽ biến mất hoặc các tính năng hoặc chức năng bị xóa trong Windows 10 v1909, hãy xem danh sách bên dưới.

Danh sách các tính năng bị xóa trong Windows 10 1909

Với mỗi bản cập nhật hệ điều hành mới, một số tính năng hiện có bị loại bỏ hoặc bị ngừng phát triển tích cực – trong khi một số tính năng mới được thêm vào. Vì vậy, trong nỗ lực mới nhất để dọn dẹp Windows và xóa các tính năng có thể đã bị lỗi thời hoặc không còn hữu ích, Microsoft đã loại bỏ các mục sau:

  1. PNRP APIs
  2. Taskbar settings roaming

Mặc dù không còn được nhìn thấy, có thể các tính năng này có thể được thay thế bằng một số ứng dụng của bên thứ ba sớm.

1] Peer Name Resolution Protocol (PNRP) APIs

The Peer Name Resolution Protocol (PNRP) cloud service was removed in Windows 10, version 1809. We are planning to complete the removal process by removing the corresponding APIs.

Giao thức phân giải tên ngang hàng (PNRP) là một công nghệ phân giải tên không có máy chủ cho phép các nút khám phá lẫn nhau. Dịch vụ đám mây trước đó đã bị xóa trong Windows 10, phiên bản 1809. Bây giờ, Microsoft đã quyết định loại bỏ hoàn toàn quy trình bằng cách hủy bỏ sự hỗ trợ cho các API tương ứng.

Khi có mặt trong môi trường ngang hàng, các máy ngang hàng sử dụng các hệ thống phân giải tên cụ thể để phân giải các vị trí mạng khác nhau từ tên hoặc các loại định danh khác.

2] Taskbar settings roaming

Roaming of taskbar settings is removed in this release. This feature was announced as no longer being developed in Windows 10, version 1903

Thanh tác vụ là một dải nhỏ nằm dọc theo một cạnh của màn hình. Nó thường hiển thị những chương trình hiện đang chạy. Cho đến thời điểm hiện tại, chuyển vùng là một phần quan trọng của nó nhưng Microsoft đã quyết định vô hiệu hóa hoàn toàn khả năng này cho Cài đặt thanh tác vụ. Trong một tài liệu được phát hành, Microsoft đã thông báo cho người dùng rằng việc chuyển vùng của cài đặt thanh tác vụ sẽ bị xóa khỏi bản phát hành Windows v1909.

Các ứng dụng hoặc mã phụ thuộc vào các tính năng này cũng vậy, chức năng won đã được cài đặt bản phát hành mới. Có thể việc phát triển một số ứng dụng của bên thứ ba có thể cho phép người dùng nhân rộng trải nghiệm tương tự, như trước đó.

f4vnn.com chúc các bạn thành công!

logo%2Btips%2B24h12

Theo dõi trên

Logo Google new
Rate this post