ACAPELLA Acapella Em Sẽ Là Cô Dâu - Minh Vương M4U ft Huy Cung

Thảo luận trong 'ACAPELLA CẬP NHẬT' bắt đầu bởi acapella, 14/3/19.

<

Lượt xem: 242

  1. acapella Member
    acapella

    acapella Member

    Tham gia ngày:
    30/6/18
    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bạn đã tham gia 4rum
    Em sẽ là cô dâu là bài hát được xem như "quà cưới" mà Minh Vương dành tặng cho vợ chồng Huy Cung. Không có sự quảng bá rầm rộ nào, ca khúc lại soán ngôi một bản hit được đầu tư về cả sản phẩm và truyền thông như Yêu em dại khờ của Lou Hoàng trên #zingchart.

    [​IMG]


    TẢI VỀ MIỄN PHÍ
    - Download Mshare : HERE
    - Download Zippyshare : HERE


    [​IMG]
     
    Bố Trẻ Con thích bài này.
  2. Bố Trẻ Con Administrator
    Bố Trẻ Con

    Bố Trẻ Con Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    16/6/18
    Bài viết:
    914
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT & Editor
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    up
     
  3. himhthanh664 Member
    himhthanh664

    himhthanh664 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/19
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng hà nội Tình hình hoạt động của các dự án Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư ra nước ngoài được Bộ Công Thương nhắc đến trong một báo cáo phối hợp thực hiện với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp. Báo cáo cho biết, 11/13 dự án - phần lớn thực hiện trong giai đoạn 2009-2012 - đã thua lỗ hoặc đối mặt với nguy cơ lỗ.

    Điển hình trong các dự án thăm dò khai thác ở nước ngoài của PVN có nguy cơ mất trắng vốn đã rót là Junin 2 tại Venezuela, do Tổng công ty Thăm dò và khai thác dầu khí (PVEP) làm chủ đầu tư. PVEP khi đó do ông Nguyễn Vũ Trường Sơn, người vừa có đơn từ chức Tổng giám đốc PVN, là tổng giám đốc.

    Dự án đầu tư liên doanh phát triển khai thác và nâng cấp dầu khí lô Junin 2, Venezuela được cấp giấy chứng nhận đầu tư năm 2010, phát triển trên diện tích 247,8 km2 với trữ lượng dầu khí tại chỗ 36,6 tỷ thùng, hệ số thu hồi 4,26% với sản lượng khai thác 200.000 thùng một ngày. Tổng vốn đầu tư dự án này hơn 12,4 tỷ USD (gần 211.400 tỷ đồng), trong đó chi phí đầu tư đến năm 2015 gần 8,9 tỷ USD và từ 2016 trở đi (lấy từ nguồn thu của dự án) khoảng 3,5 tỷ.

    [​IMG]


    Một dự án khai thác dầu khí của PVEP tại Peru. Ảnh: PVEP

    Để thực hiện dự án, PVEP đã góp vốn cùng với Công ty Dầu khí quốc gia Venezuela, lập liên doanh Petromacareo (trụ sở đặt tại Thủ đô Caracas, Venezuela). 60% vốn đầu tư tại dự án Junin 2 được liên doanh vay, tương ứng 5,8 tỷ USD. 40% còn lại do các bên đóng góp tương ứng 3,1 tỷ USD. Phần vốn góp của phía Việt Nam phải đóng tương ứng với tỷ lệ tham gia 40% trong hợp đồng hơn 1,24 tỷ USD.

    Tổng vốn đầu tư trên chưa bao gồm 584 triệu USD phí tham gia hợp đồng (chi phí hoa hồng) của phía Việt Nam trả cho Venezuela khi thăm dò, khai thác mỏ này bất kể có dầu hay không. Và nếu cộng khoản phí tham gia hợp đồng trên thì tổng vốn phía Việt Nam dự tính rót vàolà trên 1,82 tỷ USD.

    Sau khi nhận được chủ trương đầu tư vào dự án tại Venezuela năm 2010, tới năm 2012 báo cáo tài chính hợp nhất của PVN cho biết, PVEP đã rót hơn 1.523 tỷ đồng (khoảng 65,5 triệu USD) vào dự án này.

    Trong diễn biến liên quan tới đầu tư của PVN tại dự án Junin 2, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu (C03) đã có văn bản gửi PVN, đề nghị tập đoàn này cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan tới việc thực hiện dự án để phục vụ công tác điều tra, xác minh. Cơ quan này yêu cầu PVN cung cấp các hồ sơ tài liệu để điều tra trước ngày 20/3.

    Tuy nhiên dự án này bất ngờ dừng từ năm 2013 theo quyết định của Thủ tướng. "Tại Venezuela rất khó khăn, kinh tế suy giảm và đặc biệt là tỷ lệ lạm phát cao, tỷ giá giữa giá chính thức và giá "bên ngoài" tăng gấp 10 lần. Với tình hình như vậy, không có nhà đầu tư nào chịu nổi khi chuyển tiền vào đây thuê các đơn vị dịch vụ của Venezuela triển khai dự án", ông Phùng Đình Thực - nguyên Chủ tịch HĐTV PVN nêu lý do dừng tại cuộc họp về tình hình sản xuất kinh doanh PVN năm 2013.

    Dự án dừng khi chưa có giọt dầu nào được khai thác, song "ông lớn" dầu khí đã đổ vào đây 442 triệu USD phí tham gia hợp đồng, chưa gồm các khoản phí đầu tư và chi phí khác. Khoản tiền này được ghi nhận tại báo cáo tài chính của PVN từ năm 2014 đến nay. Riêng khoản trả lần cuối là 142 triệu USD, PVEP đã có văn bản xin gia hạn thanh toán gửi các cấp có thẩm quyền cho tới khi hoàn thành các hoạt động thẩm định, đánh giá đầy đủ trữ lượng lô Junin 2.

    Ngoài dự án Junin 2 Venezuela, loạt dự án đầu tư ra nước ngoài khác của PVN tại Peru, các nước khu vực Đông Nam Á... cũng hiệu quả thấp, nhiều trong số đó tới nay phải dừng.

    Tại Peru, PVN đầu tư thăm dò hai mỏ là lô 67 vào năm 2012 với 50% quyền lợi tham gia thông qua việc mua và sở hữu 52,6% cổ phần Công ty Perenco Petroleum Limited (PPL), số tiền hơn 674 triệu USD.

    Một dự án khác tại Peru là lô 39, tổng vốn góp vào dự án này tới cuối 2017 khoảng 75,5 triệu USD. Hiện các dự án được đánh giá có nhiều khả năng rủi ro, không thu hồi được vốn. Bộ Công Thương đã có báo cáo gửi Thủ tướng, kiến nghị cho chuyển nhượng chúng.

    Ngoài ra, loạt dự án khai thác thăm dò của PVN ở khu vực Đông Nam Á cũng không có hiệu quả, đơn cử dự án thăm dò tại lô SK 305 - Malaysia. Dự án này bắt đầu được PVN đầu tư năm 2007 với tổng số tiền hơn 292 triệu USD.

    Dự án cũng được phía các cơ quan chức năng đánh giá có nhiều tồn tại, dừng khai thác từ năm 2015. Tổng chi phí dự kiến để hoàn thành các nghĩa vụ còn lại của PVEP theo hợp đồng dầu khí trong giai đoạn 2015-2017 là 88,28 triệu USD. Ngày 5/4/2018, Hội đồng thành viên PVEP ban hành nghị quyết ghi nhận phân bổ chi phí năm 2017, chấp thuận điều chỉnh giảm chi phí ước tính thu dọn mỏ hơn 31.420 USD. Số tiền này đã được ghi nhận vào kết quả kinh doanh 2017 của PVEP.

    Tại Myanmar, PVEP cũng thực hiện dự án dầu khí Lô M2, bắt đầu từ cuối năm 2008. Đánh giá khí mỏ này "còn nhiều rủi ro", tháng 5/2017, Hội đồng thành viên PVEP đã ban hành Nghị quyết dừng dự án từ tháng 9/2016.

    Một dự án thăm dò khai thác khác tại nước ngoài tới nay vẫn đang dừng là lô Danan (Iran). Tổng số tiền dự kiến đầu tư vào mỏ này khoảng 82 triệu USD, song sau thời gian dài không hiệu quả, tháng 8/2018, PVN đã có công văn báo cáo Thủ tướng tạm chưa tái khởi động, tiếp tục dừng, giãn tiến độ dự án này.
     
  4. himhthanh664 Member
    himhthanh664

    himhthanh664 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/19
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa đề xuất dừng hoạt động xe máy tại các quận vào năm 2030; nghiên cứu thí điểm trước tại một số khu vực đủ điều kiện hạ tầng như đường Lê Văn Lương hoặc đường Nguyễn Trãi sau khi đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào hoạt động (tháng 4/2019).

    Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông cho hay việc cấm xe máy sẽ không tiến hành nóng vội mà được nghiên cứu thấu đáo để khả thi, bảo đảm điều kiện đi lại, sinh hoạt bình thường của nhân dân ở khu vực liên quan.

    Bên cạnh ý kiến đồng tình, đề xuất trên nhận được nhiều phản biện từ người dân và chuyên gia.

    Chị Nguyễn Thị Quyên ở Cầu Trắng (Hà Đông) thường xuyên đi làm bằng xe máy trên đường Nguyễn Trãi cho biết ủng hộ chủ trương của Sở Giao thông. Theo chị, trước khi cấm, thành phố cần có giải pháp khuyến khích người dân sử dụng hệ thống xe buýt, tàu điện vào giờ cao điểm, đơn cử như giảm giá vé hay tổ chức các điểm trông giữ xe máy dọc theo trục giao thông này để người dân tiện sử dụng khi cần thay đổi phương tiện.

    [​IMG]


    Tuyến đường Lê Văn Lương - một trong những trục giao thông dự kiến cấm xe máy. Ảnh: Bá Đô.

    Ông Thanh Minh (phường Mỗ Lao, Hà Đông) tỏ ra bất ngờ và lo lắng khi có thông tin cấm xe máy trên tuyến Lê Văn Lương. "Ngày nào tôi cũng phải dùng xe máy đi làm. Nếu cấm loại phương tiện này thì tôi phải đi nhiều chặng xe buýt mới đến được chỗ làm, rất bất tiện và mất nhiều thời gian", ông chia sẻ.

    Ông Bùi Danh Liên, Phó chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam nhận định, các tuyến đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi đã có hệ thống giao thông công cộng song chưa đủ, xe buýt thường và xe buýt nhanh không được kết nối tốt và số hành khách chưa đạt mục tiêu; tàu điện trên cao thì chưa rõ hiệu quả.

    "Xe buýt trên các tuyến này mới đáp ứng khoảng 15-20% nhu cầu hành khách. Do vậy lệnh cấm cấm xe máy sẽ không khả thi, cấm đường này thì xe sẽ dồn sang đường kia và thành phố vẫn không tránh khỏi ùn tắc trên diện rộng ở khu vực trung tâm. Theo tôi Hà Nội nên thí điểm vào năm 2025, khi giao thông công cộng đáp ứng nhu cầu đi lại tốt hơn", ông Liên nói.

    [​IMG]


    Bản đồ đường Nguyễn Trãi ở Hà Nội.

    Ngoài ra, ông cho rằng trên cùng một tuyến đường, khi cấm xe máy thì thành phố phải áp dụng thu phí cao với ôtô nếu không sẽ gây mất bình đẳng xã hội. Cơ quan nhà nước cũng cần vận động cán bộ sử dụng xe buýt thay vì đi xe cá nhân. "Biện pháp tình thế để hạn chế ùn tắc trên đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi là Sở Giao thông làm giải phân cách mềm, buổi sáng tăng phần đường cho phương tiện đi vào thành phố, chiều làm ngược lại", ông hiến kế.

    Đồng quan điểm, ông Khương Kim Tạo, nguyên Phó chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia bày tỏ, hai hai tuyến đường nêu trên là trục giao thông huyết mạch của thủ đô, "nếu cấm xe máy ở Lê Văn Lương thì đông đảo người dân không có cách nào khác phải luồn lách qua Trần Duy Hưng, nghĩa là chúng ta không đạt được mục tiêu giảm phương tiện cá nhân".

    [​IMG]


    Đường Nguyễn Trãi có tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sắp vận hành. Ảnh: Giang Huy.

    Cũng theo ông Tạo, dù đường Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi tới đây sẽ có cả xe buýt nhanh và đường sắt đô thị, nhưng do giao thông công cộng ở Hà Nội chưa được khép kín giúp người dân đi từ điểm đầu đến điểm cuối, nên hai loại hình đó chỉ là phương tiện phối hợp, không thể thay thế hoàn toàn xe máy.

    TS Đinh Thị Thanh Bình (Đại học Giao thông Vận tải) phân tích thêm, "giao thông công cộng ở Hà Nội như bức tranh vẽ dở, chưa phủ khắp các trục chính và vành đai, trong khi nhiều người dân không chỉ có nhu cầu di chuyển cố định một đoạn đường mà còn đi lại nhiều nơi khác, họp hành, đón con, buôn bán, mua sắm..., nên họ sẽ không muốn rời bỏ xe máy".

    Bà Bình cho rằng, nếu Hà Nội muốn thí điểm thì trước mắt nên hạn chế xe máy theo khung giờ (áp dụng vào giờ cao điểm) và có phương án phân luồng phù hợp; đồng thời bố trí điểm dừng đỗ vận tải công cộng, tăng bãi đỗ xe để tạo thuận lợi cho người dân.

    Chủ trương dừng hoạt động xe máy từ năm 2030 tại các quận là một trong những nội dung của nghị quyết về tăng cường quản lý giao thông đường bộ, được HĐND TP Hà Nội thông qua giữa năm 2017.

    Theo đó, thành phố sẽ tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của loại phương tiện này phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.
    Nghị quyết này cũng nêu rõ, chủ trương của thành phố là giảm tất cả các loại phương tiện giao thông cá nhân chứ không chỉ xe máy.​
     
  5. namhaifr New Member
    namhaifr

    namhaifr New Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chúc công ty của bạn nhận được nhiều cuộc gọi, tăng trưởng đột biến trong hiện tại và tương lai !.
     
  6. gpsminipro New Member
    gpsminipro

    gpsminipro New Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn nhiều !, Thông tin good. Up lên cho ai đó cần thông tin này !
     
  7. namhaifr New Member
    namhaifr

    namhaifr New Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chúc một ngày mới nhiều năng lượng !
     
Đang tải...
Similar Threads - Acapella Sẽ Là
  1. chiasenhac
    Trả lời:
    3
    Đọc:
    316
  2. acapella
    Trả lời:
    2
    Đọc:
    564
  3. acapella
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    204

Chia sẻ trang này

Đang tải...